Horft til baka á Adobe Summit

media_1d4e2d32628ea3542e40e26d9f6b99d3213381222

Tíu lög sem spanna 18 atvinnugreinar. Meira en 200 fundir og þjálfunarsmiðjur á 4 heimssvæðum. Óteljandi samræður í litlum hópum. Stjörnur grunntónn sem leggur áherslu á kraft viðskiptavinatengsla í stafrænu hagkerfi. Og, auðvitað, Laumast, sýn á bak við tjöldin á spennandi nýjungum sem koma frá Adobe Labs.

Það var metár fyrir Adobe Summit. Á þremur dögum – 15.-17. mars 2022 – mættu meira en 100.000 manns víðsvegar að úr heiminum á grunntónlist, fundi, þjálfunarvinnustofur og viðburði á aðalsviðinu með fjölbreyttu úrvali af kraftmiklum upplifunarsmiðum. Áherslan: Gerðu stafræna hagkerfið persónulegt.

Aðalatriði: Opnunarorð frá Shantanu Narayen, Anil Chakravarthy og fleirum

Fyrsti dagur Adobe Summit hófst með klukkutíma langri grunntónlist sem víkkaði út mikilvægi þess að gera stafræna hagkerfið persónulegt. „Öll fyrirtæki verða að endurskilgreina hvernig við komum í samskipti við viðskiptavini og skilum stafrænni upplifun á áður óþekktum mælikvarða,“ sagði Shantanu Narayen, stjórnarformaður og forstjóri Adobe.

Þetta hugtak er stærra en bara sérsniðið í stærðargráðu. Skilaboð hans til upplifunarframleiðenda: Stafræn upplifun er að verða persónuleg og við þurfum að finna leiðir til að sérsníða mörg augnablik í ferðalagi eða jafnvel fínstilla fyrir einstaklinga. Þegar fram í sækir eru mikilvægi og samhengi lykilatriði – og í gegnum vöru- og samstarfstilkynningarnar sýndi Narayen hvernig Adobe getur knúið þessa kraftmiklu leið fram á við.

Anil Chakravarthy, forseti stafrænnar upplifunarviðskipta hjá Adobe, styrkti ummæli Narayen. „Í einu orði sagt,“ sagði hann, „þetta snýst allt um upplifunina.

Frá og með núna sagði Chakravarthy: „Árangur verður skilgreindur af nýjum staðli, og það er hæfileikinn til að ná sérsniðnum á mælikvarða. Það þýðir að skila viðeigandi upplifunum í rauntíma fyrir hvern viðskiptavin á hverri rás, bæði á netinu og utan nets,“ þar á meðal yfirgripsmikil upplifun eins og metaverse.

Á aðaltónleika sínum forskoðuðu Narayen og Chakravarthy einnig röð nýrra vara og tilkynninga um samstarf, þar á meðal:

Adobe Workfront að tengja og samþætta við Adobe Creative Cloud og Adobe Experience Manager Assets fyrir end-to-end sköpunar- og markaðsupplifun
Adobe Learning Manager, nýr skýjabundinn námsvettvangur sem miðar að þjálfun og fræðslu fyrir starfsmenn Adobe, samstarfsaðila og viðskiptavini
Adobe Experience Cloud for Healthcare, veitir persónulegri upplifun fyrir viðskiptavini í heilbrigðisþjónustu og vellíðan
Nýtt samstarf við Anaplan, Walmart og fleira

Forstjóraspjall og viðskiptamannasögur

Í kjölfar ummæla Chakravarthy talaði Narayen einn-á-mann við Rosalind Brewer, forstjóra Walgreens Boots Alliance (WBA), Inc., um sókn þeirra til að skapa end-til-enda upplifun viðskiptavina í verslunum sínum. Með nýlegum samþættingum styður WBA nú viðskiptavini á hverju stigi heilsuferðar þeirra, allt frá einfaldri afhendingu lyfseðils til stjórnun heima, eftir bráða og langvarandi umönnun, útskýrði Brewer.

Lorenzo Bertelli, markaðsstjóri hóps og yfirmaður samfélagsábyrgðar hjá Prada Group, forstjóri og forstjóri Rauða kross Ameríku, Gail McGovern, og Michael Sutherland, yfirmaður umbreytinga hjá Real Madrid, deila einnig reynslu sinni af hinu nýja stafræna hagkerfi.

Opnunartónninni lauk með einstaklingssamtali milli Narayen og John Donahoe, forseta og forstjóra Nike, Inc., þar sem þeir tveir ræddu vaxandi þarfir viðskiptavina nútímans – sérstaklega að þeir krefjast meiri þátttakenda og ábyrgra samskipta. með vörumerkjum.

„Neytandinn vildi fá óaðfinnanlega, úrvals, persónulega upplifun,“ sagði Donahoe. „Þeir búast við því í auknum mæli og það neyðir okkur til að tileinka okkur stafrænt – ekki bara í upplifun notenda, ekki bara í upplifun neytenda, heldur hvert skref í gegnum virðiskeðju okkar. Hönnun okkar – vöruframleiðsla okkar – verður að vera virkjuð meira stafrænt svo að við getum búið til þá vöru sem neytandinn vill.“

Ryan Reynolds um að setja persónulegan blæ á herferðir

Leikarinn, framleiðandinn, handritshöfundurinn og frumkvöðullinn Ryan Reynolds tók einnig þátt í aðaltónlistinni og deildi reynslu sinni sem markaðsmaður og sögumaður. Þrátt fyrir aukið traust á tækni lagði hann áherslu á mikilvægi þess að „hafa persónulegt samband bæði á internetinu en líka utan þess. Aðgangur og ábyrgð eru tveir hlutir sem hafa verið gríðarlega gagnlegir og tveir hlutir sem ég myndi aldrei vanmeta,“ sagði hann. „Fólk vill líða eins og þú sért að hlusta á það og vonandi hlustar það á þig… Þetta snýst í raun um að hreyfa sig á þeim hraða sem fólk hreyfir sig.

Það er líka mikilvægt, segir Reynolds, að einbeita sér að frásögn og hafa gaman af því. „Ef markaðsmenn gætu… fallið inn í núverandi samtal og vörumerki þeirra getur stundum orðið samtalið, og það er, þú veist, stærsti vinningurinn af öllu.“

Adobe Summit Sneaks hýst af Kristen Bell

Dagur tvö hófst með Adobe Summit Sneaks, þar sem leikkonan og mannvinurinn Kristen Bell fór með fundarmenn í gegnum það sem er nýtt og næst frá Adobe Labs. Þemað? „The Sneak Peek Across the Street of Technologies You Can’t See Yet en Maybe Will Someday Soon“ – riff á nýrri Netflix seríu Bell.

Sneaks-verkefni, sem lögð eru fram af starfsmönnum Adobe, gefa þátttakendum Summit innsýn í framtíðina, hvernig við erum að hugsa um tækni og persónulega upplifun og hvernig Adobe Experience Cloud getur skilað notendum enn meira gildi.

Sjö sem komust í úrslit Sneaks í ár voru:

Project Demand Detector
Project KPI Pop
Project Right Sized
Project Winning Scores
Project Quick Connect
Project Style Blast
Project Design Decoder

„Ekkert af hugmyndum nútímans er skuldbundið til að gefa út,“ sagði Bell, „en lítill fugl sagði mér að um 60% af því sem þú sérð í dag muni verða að vörum í einu eða öðru formi.

Útsendingar á aðalsviði og ljóshátalarar

Í lok viðburðarins voru útsendingar á aðalsviðinu með lýsandi hátölurum og spjöldum. Á fyrsta degi skráðu þátttakendur sig inn á „Transformation: Pushing Boundaries to Become a Changemaker“ með Allyson Felix, frumkvöðli og skreyttasta Ólympíufari Bandaríkjanna í frjálsíþróttum; aðgerðarsinni og fatahönnuðurinn Dame Vivienne Westwood; skipulagssálfræðingur og metsöluhöfundur Adam Grant; og Lorenzo Bertelli frá Prada. Scott Belsky, yfirmaður vöruframkvæmda og framkvæmdastjóri Adobe Creative Cloud, og Sébastien Deguy, framkvæmdastjóri 3D og yfirgripsmikill hjá Adobe, sömdu um hópinn.

Meðan á klukkutíma löngu samtalinu stóð, dúfðu þessir stjörnu pallborðsmenn inn í umbreytingu í öllum skilningi þess orðs. Frá Ólympíuferð Felix og breyting yfir í frumkvöðla yfir í nýbylgjutískuáherslu Westwood til leikbreytandi tækni Adobe, dreifðist umræðan inn í hvað það þýðir að umbreyta raunverulega.

Á degi tvö tóku leikkonan og lúxusfasteignasalan Chrishell Stause, rithöfundur, podcast þáttastjórnandi og frumkvöðull Mo Gawdat (og fyrrum framkvæmdastjóri viðskiptasviðs hjá Google X), metsöluhöfundurinn Michael Pollan, og rithöfundurinn og frumkvöðullinn Mel Robbins saman um „Teaching Ourselves“. og vélarnar okkar hvernig á að lifa betur.“ Hér snerist allt um að efla og hraða fyrirtækjum okkar og lífi með tækni, hugarfari, hegðunarbreytingum og hvatningu.

Fleiri leiðir til að tengjast og læra

Einnig voru nýjar og endurbættar leiðir til að tengjast og læra af Adobe innherjum, fundaleiðtogum og öðrum þátttakendum miðlægt í Summit 2022. Með samþættingu leiðtogafundarins við Braindate, tóku þátttakendur sér inn í samtöl í litlum hópum og klúbbhúsum við sérfræðinga og jafningja í iðnaðinum. Í beinni spurningu og svörum með sérfræðingum Adobe lærðu fundarmenn af eigin raun af vöruframleiðendum og fengu svör við áður sendum spurningum.

Þátttakendum var einnig boðið í lifandi spjall á leiðtogafundum. Í gegnum þennan vettvang gátu áhorfendur spurt spurninga og kafað dýpra í lykilþemu, efni og vöruþekkingu.

Halda áfram að læra og vaxa af Adobe Summit

Þó að Adobe Summit 2022 sé lokið, þá eru enn óteljandi tækifæri til að knýja upplifun viðskiptavina þinna, fyrirtæki þitt og feril þinn með Adobe Summit. Fundir, grunntónar og laumur eru nú fáanlegar ef óskað er svo þú getir fylgst með efni sem þú misstir af eða skoðað aftur dýrmæta innsýn. Þú getur líka kannað skjót ráð, þróun og velgengnisögur viðskiptavina eftir brautum og haldið áfram að kanna styrktaraðila tilboð og reynslu.

Adobe Summit er ókeypis, sýndar, og nú á eftirspurn. Skoðaðu 200+ fundi, grunntóna og fleira til að læra um hvernig á að gera stafræna hagkerfið persónulegt.

Shopping Cart
Scroll to Top